3 mẫu giày nam làm nên xu hướng giày nam 2016

Bạn có biết 3 mẫu giày nam làm nên xu hướng giày nam 2016 . Đôi giày luôn là một phần không thể thiếu giúp bạn di chuyển dễ dàng, thoải mái hơn; giúp bạn tạo nên sự hoàn hảo trong những bộ đồ thời trang. Một đôi giày hợp thời trang sẽ giúp bạn đẹp hơn, thời trang và sành điệu hơn trong mắt những người xung quanh. Hãy tạo cho mình một phong cách thời trang thật thời thời với 3 mẫu giày nam sẽ làm nên xu hướng thời trang nam trong năm 2016 này nhé.

1. Giày nam hoạ tiết hoa văn

Ngay từ khi xuất hiện trong những tháng đầu năm 2016, những đôi giày nam có hoạ tiết hoa văn với những màu sắc bắt mắt đã trở thành xu hướng thời trang nam 2016, và những đôi giầy nam hoa văn đã được các chàng trai trẻ đón nhận rất nhiệt tình. Một phong cách hoàn toàn mới lạ và độc đáo.

Điểm nhấn của đôi giày và cũng là điểm nhấn trong phong cách, điểm nhấn cho những bộ trang phục của bạn chính là những hoạ tiết với nhiều màu sắc sinh động. Mẫu giày này rất thích hợp cùng chàng dạo phố, đi biển, đi du lịch… trông bạn sẽ thật hào hoa, sành điệu và chắc chắn bạn sẽ là tâm điểm của nhiều cô gái. Với mẫu giày này, bạn cũng có thể tạo nên một sự phá cách với bộ vest, quần kaki nhiều màu, quần short; quần jean, áo sơ mi, áo phông… bạn sẽ trở nên thật phong cách khác biệt và mới lạ trong mắt những người xung quanh.

3-mau-giay-nam-lam-nen-xu-huong-giay-nam-2016

2. Giày sneaker nam

Giày sneaker nam cũng nằm trong xu hướng giày nam 2016, mẫu giày này được thiết kế theo kiểu 2 trong một vừa mang thiết kế của một đôi giày thể thao thông thường, vừa mang thiết kế của kiểu giày lười. Với giày sneaker nam, bạn sẽ thật mạnh mẽ, năng động, rất phù hợp cùng bạn xuống phố dạo chơi, tham gia các hoạt động thể thao, đi du lịch… Đây cũng là một trong những mẫu giày nam Hàn Quốc được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, lựa chọn hiện nay.

Nếu bạn đang loay hoay tìm cách phối đồ với giày nam cao cổ thì hãy chuyển sang biện pháp đơn giản hơn chính là sử dụng đôi giày sneaker đơn giản, tiện lợi mà không kém phần sành điệu này.

Giày sành điệu cho chàng

3. Giày lười nam phong cách Hàn Quốc

Trong số các mẫu giày nam đẹp nhất 2016, giày lười nam phong cách Hàn Quốc tiếp tục giữ ngôi vị đầu bảng, những đôi giày lười không chỉ giúp các chàng tiện lợi, nhanh chóng hơn khi xỏ giày; dễ kết hợp với trang phục mà nó luôn là điểm nhấn giúp các chàng trai 2016 trở lên lịch lãm và sang trọng, sành điệu mà cá tính hơn bao giờ hết.

Khác với giày boot nam, có thể nói rằng giày lười là loại giày đa năng vô cùng tiện lợi, chúng phù hợp với mọi loại trang phục và phù hợp với mọi bối cảnh rất dễ dàng có cách mix đồ với giày lười (https://seven.com.vn/thoi-trang-nam/cach-mix-do-voi-giay-luoi-cuc-chat-cho-chang-choi-tet.html) nam đơn giản nhất mà vẫn rất thời trang.

3-mau-giay-nam-lam-nen-xu-huong-giay-nam-2016 2

Và nếu bạn đang kinh doanh 3 mẫu giầy thời trang này thì bạn nên tìm Dịch vụ Chụp ảnh thời trang để có ảnh đẹp bán hàng

Tuy nhiên có 1 vài mẫu giầy khá hiếm. Nếu bạn có đặt mua trực tiếp trên các web nước ngoài thì dịch vụ chuyển phát nhanh đi hàn quốc giá rẻ bảo đảmHãy tạo cho mình những phong cách thật riêng và thật nổi bật với những mẫu giày nam đẹp nhất 2016 này các chàng nhé. Vẻ bề ngoài chính là điểm đầu tiên khi các cô gái đánh giá bạn, vì vậy đừng ngại ngần đứng trước gương một hai phút và chỉnh chu lại nhan sắc trước khi xuống phố nhé.

 

Scroll to Top