Cách mix đồ với áo vest “nổi loạn” cho chàng trai 2016

Những chiếc áo vest nam luôn khiến các quý ông trở lên lịch lãm và sang trọng hơn đặc biệt là ở nơi công sở hay đi dự những bữa tiệc quan trọng. Nhưng chưa dừng lại ở đó, với sự phá cách tinh nghịch cùng sự sáng tạo của những nhà thiết kế, của những chàng trai cá tính, những chiếc áo vest đã xuất hiện nhiều hơn khi các chàng đi dạo phố, hay đi chơi cùng bạn bè…

Chính vì thế chúng mình sẽ giới thiệu đến các bạn một số cách mix đô vest cực xin sò cho các chàng trai.

Nếu như những quý ông lịch lãm luôn thích sự đứng đắn, sang trọng với những bộ vest tối màu, lịch sự thì các chàng trai hiện đại của năm 2016 lại thích sự phá cách, thích sự độc đáo và mới lạ. Các chàng có thể tham khảo một số cách mix đồ cá tính với áo vest dưới đây, biết đâu bạn lại có thể sáng tạo ra những phong cách độc đáo khác biệt cho riêng mình.

Áo phông và quần jean luôn mang đến cho những chàng trai sự năng động và khoẻ khoắn. Đặc biệt với những chiếc quần jean rách khiến các chàng trở nên rất cá tính và nghịch ngợm. Một chiếc áo phông đơn giản kết hợp với chiếc quần bò rách và một đôi giày lười đó là một chàng trai của sự năng động, nhưng khi kết hợp với một chiếc áo vest đúng là một sự “nổi loạn” khiến các chàng trở lên thanh lịch hơn rất nhiều.

Ngoài ra có rất nhiều phong cách mix đồ năng động khác cho các chàng trai mà các bạn nên tìm hiểu. Bạn có thể tham khảo một số phong cách mix đồ năng động cho các bạn nam mà chúng mình gợi ý tại đây

  Sơ mi kẻ – xu hướng thời trang nam 2016

Một sự phá cách độc đáo với áo vest và giày cao cổ, áo phông và quần jean. Phong cách này các chàng rất năng động, trẻ trung mà vẫn rất cuốn hút lịch sự. Những chiếc áo vest không còn là một thứ già đó quá khô khan và cứng nhắc, với sự kết hợp này các chàng sẽ sành điệu hơn rất nhiều trong mắt các nàng. Đây cũng sẽ là xu hướng thời trang công sở nam trong năm 2016 này.

Áo vest và một đôi giày lười, một chiếc quần thể thao cùng một chiếc áo phông mang phong cách bộ đội, đó thực sự là một mẫu thời trang, một sự sáng tạo vô cùng độc đáo trong thiết kế thời trang nam. Với phong cách này chúng ta thấy các chàng trai trở nên mạnh mẽ và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Một sự nổi loạn đầy sáng tạo và cá tính.

Vẫn là áo phông, quần jean và giầy cao cổ, nhưng trong cách mix với áo vest lần này đó là một chiếc áo phông với những hoa văn nghệ thuật dài chùm mông, kết hợp với quần bò xanh và giầy cao cổ trắng một phong cách quá ấn tượng phải không nào, nếu bạn xuất hiện trước mặt các nàng với bộ trang phục thời thượng này chắc chắn các nàng sẽ rất ấn tượng với bạn, đặc biệt một chiếc túi xách dây rút màu xám sẽ là điểm nhấn của bộ trang phục khiến các chàng càng cuốn hút hơn.

Quần kaki, giày tây, kính đen, cặp da đó là những phụ kiện thời trang thường đi kèm với áo vest nhưng. Một đôi giày tây với thiết kế độc đáo, da nâu; kết hợp với một chiếc quần kaki màu đỏ đô và một chiếc áo vest kẻ nâu và một chiếc áo sơ mi nam trắng là điểm nhấn lại tạo nên một sự độc đáo, lạ lẫm đến ngạc nhiên.

  Nguyên tắc phối đồ cho bạn nam gầy trở nên bảnh bao hơn

Một chàng trai phong cách, sành điệu và cá tính. Bộ trang phục này được kết hợp với các phụ kiện như kính đen, cặp da và một chiếc đồng hồ đeo tay thời thượng rất phù hợp để các chàng tạo ấn tượng trong những bữa tiệc sang trọng hay khi sánh bước cùng nàng đến những nhà hàng sang trọng.

Nếu bạn là một dân văn phòng hằng ngày chỉ ngồi suốt một chỗ thì đẫy cũng là một cách mix đồ tuyệt vời để tôn lên phong cách thời trang của bạn. Hãy tham khảo thêm một số cách mix đồ cho dân công sỡ dành riêng cho các bạn nam tại link sau đây:

Một phong cách bụi bặm với áo vest phối hợp cùng áo sơ mi thả, quần jean sắn gấu và một đôi giày thể thao, cùng những chiếc vòng tay cá tính, khiến các chàng trở nên rất hút hồn không chỉ bởi sự cá tính phong cách mà đó còn là sự khoẻ khoắn và phóng khoáng.

Một sự phá cách táo bạo chính là điều mà các chàng trai hiện đại luôn hướng đến và cũng là điều mà các cô gái rất thích ở các chàng. Vậy tại sao bạn không tạo cho mình những phong cách độc đáo để thay đổi một chút về hình ảnh của mình trong mắt người khác và đặc biệt những bộ trang phục cá tính với chiếc áo vest sẽ giúp bạn tự tin hơn trong những ngày xuân sắp tới.

Previous post 5 Thương hiệu nước hoa nam nổi tiếng nhất thế giới
Next post Sơ mi kẻ – xu hướng thời trang nam 2016