Giày boot nam cho chàng ấm áp và phong cách đi chúc Tết 2016

Bạn đã từng đi Giày boot nam cho chàng ấm áp và phong cách đi chúc Tết 2016 ?

Tết ở miền Bắc Việt Nam năm lạnh sẽ lạnh, không khí Tết chìm trong một đợt rét đậm rét hại vì vậy những đôi boot, giày cao cổ sẽ là lựa chọn thông minh nhất cho thời trang tết 2016 của bạn năm nay, những đôi boot vừa giữ nhiệt giúp đôi chân của bạn luôn ấm áp vừa tạo cho bạn một phong cách thời trang đẳng cấp và sành điệu nhất là đối với những chàng trai.

1. Cách phối đồ với giày boot nam đi chơi Tết Bính Thân 2016

Những đôi giầy bốt nam thường mang phong cách mạnh mẽ nên sự kết hợp đồ với giầy bốt hoàn hảo nhất chính là một chiếc quần jean và một chiếc áo da. Với bộ trang phục này các chàng có thể tự tin, thoải mái đi du xuân, chúc Tết, dạo phố… rất thời trang, phong cách và rất hợp với thời tiết giá lạnh của những ngày Tết năm nay.

Bạn là người thích phá cách, ưa sự mới mẻ, bạn có thể phối đồ với giày nam cao cổ là một chiếc quần vải mang phong cách Hàn Quốc, các chàng trai sẽ khiến mình trở nên nhẹ nhàng, lãng mạn và cuốn hút hơn trong mắt các nàng khi xuống phố chơi xuân và vẫn rất lịch lãm khi đi chúc Tết họ hàng.

  Cách mix đồ cho chàng “nấm lùn”

Một chiếc áo khoác dạ dài sẽ là sự lựa chọn thông minh nhất của bạn khi kết hợp với đôi giày boot nam, đây là một phong cách thời trang đã xuất hiện từ rất lâu trong làng thời trang thế giới nhưng nó vẫn tiếp tục là xu hướng thời trang nam 2016, và vẫn còn tiếp tục xuất hiện trên các sàn diễn thời trang. Với cách phối hợp này các chàng sẽ thật phong cách và vô cùng ấm áp trong những ngày giá lạnh đầu xuân.

Nếu bạn là một chàng trai thích sự nhẹ nhàng, lãng mạn thì có thể lựa chọn những đôi giày lười, và tham khảo cách mix đồ với giày lười để tạo nên phong cách của riêng mình.

2. Những mẫu giầy boot nam hot nhất 2016

 

giay-boot-nam-cho-chang-am-ap-va-phong-cach-di-chuc-tet-2016 2

giay-boot-nam-cho-chang-am-ap-va-phong-cach-di-chuc-tet-2016 1

 

Những mẫu giầy nam trên thị trường hiện nay rất đa dạng phong phú về giá cả, chất lượng và kiểu dáng nhưng trong đó những mẫu giày nam hàn quốc đẹp giá rẻ vẫn là lựa chọn hàng đầu của phái mạnh.

Previous post Cách phối đồ với giày nam cao cổ phá cách cho chàng trai mạnh mẽ
Next post Những mẫu giày nam Hàn Quốc đẹp giá rẻ hot nhất Tết 2016