Những mẫu giày nam Hàn Quốc đẹp giá rẻ hot nhất Tết 2016

Trong những năm gần đây, giới trẻ Việt Nam bị ảnh hưởng khá nhiều bởi văn hoá Hàn Quốc, mê những ngôi sao Hàn Quốc, mê những món ăn Hàn Quốc và đặc biệt là phong cách thời trang Hàn Quốc trong những năm trở lại đây đã trở thành trào lưu ở Việt Nam và không thể phủ nhận được sự trẻ trung, năng động,

phong cách, sành điệu mà vẫn vô cùng lịch lãm của những bộ trang phục mang phong cách Hàn Quốc. Tết này bạn sẽ diện gì đi chúc Tết, hôm nay tôi sẽ giúp bạn chọn những mẫu giày nam Hàn Quốc đẹp giá rẻ đang hot nhất hiện nay và chắc chắn chúng sẽ khiến bạn thật sành điệu và thời thượng khi đi chơi xuân.

1. Giày nam Hàn Quốc đuôi chuông

Giày mọi nam Hàn Quốc đuôi chuông đang là xu hướng giày nam hot nhất 2016. Những đôi giầy nam này có thiết kế rất độc đáo với điểm nhấn là hai đuôi chuông  và phần đế cao khiến các chàng trai trở nên thật phong cách và sành điệu khi đi chúc Tết, một nét gì đó vô cùng thanh lịch, nhẹ nhàng mà lại rất mạnh mẽ cá tính.

Nếu bạn là một công ty thời trang đang sở hữu những thiết kế riêng độc đáo thì

việc thiết kế Catalogue Công ty Thiết kế Thời Trang là hết sức cần thiết

2. Giày nam Hàn Quốc da lộn.

Giầy lười da lộn đang làm mưa làm gió trên thị trường thời trang nam, giày dép nam từ những loại giày nam cao cấp, giày nam hàng hiệu cho tới giày nam giá rẻ. Bạn sẽ biến thành một chàng trai lịch lãm với đôi giày da lộn Hàn Quốc khi kết hợp với chiếc quần kaki và một chiếc áo vest cùng một chiếc khăn quàng cổ cá tính, bạn sẽ trở nên nổi bật, tràn trề sức sống của tuổi trẻ, của mùa xuân.

  Cách chọn áo phông nam mùa hè phù hợp dáng người

Để có những phong cách chuẩn nhất bạn có thể tham khảo cách mix đồ với giày lười (https://seven.com.vn/thoi-trang-nam/cach-mix-do-voi-giay-luoi-cuc-chat-cho-chang-choi-tet.html).

 

3. Giày boot nam Hàn Quốc

Bạn ưa sự mạnh mẽ, cá tính thì một đôi giày Boot chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho phong cách năng động của bạn. Hơn nữa những mẫu giầy bốt sẽ là câu trả lời cho câu hỏi của bạn Tết này mặc gì? Tết ở miền Bắc Việt Nam năm nay khá lạnh, nhiệt độ vào những ngày Tết sẽ nằm trong khoảng từ 12 đến 14 độ nên những đôi boot sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất cho bạn ấm áp và bảo vệ sức khoẻ của bạn trong ngày Tết, hơn nữa đây cũng là một trong những mẫu giày nam Hàn Quốc giá rẻ rất được ưa chuộng trong mùa đông 2015 và hứa hẹn mẫu giày này sẽ còn là xu hướng giầy nam 2016.

 

Trước khi xuống phố chơi Tết đừng quên sử dụng một chút nước hoa của những thương hiệu nước hoa nam nổi tiếng để bạn thật sự sành điệu và cuốn hút trong ngày Tết nhé.

Nếu bạn kinh doanh về thời trang giầy dép thì bạn nên tìm hiểu Bảng giá chụp ảnh thời trang để có dự trù kinh phí quảng cáo bán hàng hợp lý


Hãy tạo cho mình một phong cách “chuẩn men”, sành điệu đón Tết Bính Thân, du xuân cùng bạn bè, chúc Tết người thân và đón một năm mới nhiều may mắn và thành công hơn nữa nhé.

Previous post Giày boot nam cho chàng ấm áp và phong cách đi chúc Tết 2016
Next post Cách mix đồ với giày lười cực chất cho chàng chơi Tết