Sơ mi kẻ – xu hướng thời trang nam 2016

Bạn có biết Sơ mi kẻ – xu hướng thời trang nam 2016 từng làm mưa làm gió .Một trong những mẫu thời trang sẽ làm mưa làm gió trong năm 2016 này là những chiếc áo sơ mi kẻ theo phong cách Hàn Quốc.

Những chiếc áo sơ mi nam đặc biệt là những chiếc áo sơ mi kẻ đã xuất hiện từ rất lâu trên khắp mọi nơi trên thế giới nhưng có thể nói rằng mẫu áo này là một trong những mẫu áo không bao giờ lỗi mốt. Và sơ mi kẻ mang phong cách Hàn Quốc sẽ tiếp tục là một trong những xu hướng thời trang nam sành điệu nhất năm 2016.

Những chiếc áo sơ mi luôn khiến cho các quý ông trở lên thanh lịch và hấp dẫn hơn. Chúng vừa sang trọng, lịch sự lại rất khoẻ khoắn, mạnh mẽ. Với sự sáng tạo không ngừng của các nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới, áo sơ mi nam đã có nhiều điểm cách tân so với trước, nay không chỉ còn là những chiếc áo rộng thùng thình, đuôi tôm, cổ đức, cúc cài… Mà thay vào đó có rất nhiều mốt khác nhau cho các chàng lựa chọn như dáng body, dáng xuông, cổ trụ, cổ tàu, cúc cài, cúc bấm…

Chính sự sang trọng và lịch lãm của những chiếc áo sơ mi mang lại nên từ khi ra đời cho tới nay, đây là một trong những mẫu trang phục không bao giờ lỗi mốt. Bạn có thể sử dụng chúng khi đi đến công sở, khi đi học, đi chơi, đi dự tiệc…

Và năm 2016 này, những chiếc sơ mi kẻ theo phong cách Hàn Quốc lại tiếp tục lên ngôi và sẽ là một trong những mốt thời trang nam nói chung và thời trang công sở nam nói riêng trong mùa xuân hè năm nay với những concept chụp ảnh thời trang ấn tượng.

Cách chọn áo sơ mi kẻ cho nam

Chọn một chiếc áo sơ mi kẻ không hề dễ dàng như khi chọn những chiếc áo sơ mi một màu đơn giản. Bởi nếu bạn biết cách chọn những đường kẻ phù hợp với mình thì nó sẽ giúp bạn tôn dáng và che đi những khuyết điểm trên cơ thể và ngược lại nếu không khéo léo bạn sẽ càng làm cho những khuyết điểm đó trở nên lộ liễu và tồi tệ hơn đấy. Chính vì vậy, lựa chọn thiết kế áo sơ mi cũng quan trọng không kém việc bạn đưa ra quyết định thiết kế website bán hàng của mình.

Nếu bạn có thân hình hơi gầy một chút, trông bạn sẽ kém mạnh mẽ hơn, chính vì thế bạn nên chọn những chiếc áo có thiết kế kẻ ngang và đặc biệt là kẻ ngang lớn sẽ giúp bạn trở lên béo hơn chút đấy, nhìn bạn sẽ mạnh mẽ và khoẻ mạnh, nam tính hơn. Kết hợp với đó bạn có thể chọn những màu sắc tươi sáng như xanh, hồng, cam nhạt… trông bạn sẽ đậm chất đàn ông, nam tính và cuốn hút hơn bao giờ hết.

Nếu bạn hơi mập thì những đường kẻ chỉ nhỏ, kẻ sọc với gam màu chủ đạo là màu tối như màu xám, màu đen, màu xanh đậm… sẽ giúp bạn trông thon gọn và dễ thở hơn đó.

Nếu bạn có chiều cao khiêm tốn thì nên chọn những chiếc áo có kẻ dọc, hoặc những đường kẻ dọc đậm, chúng có tác dụng rất tốt, tạo hiệu ứng giúp bạn “dài người” hơn, hấp dẫn và cuốn hút hơn trong mắt các quý cô, giúp bạn thoải mái, tự tin hơn khi bước ra khỏi nhà, tự tin hơn trong cuộc sống, trong công việc.

Còn nếu bạn là một anh chàng cao lêu khêu và không tự tin với chiều cao đó thì những chiếc áo kẻ ngang sẽ giải pháp giúp bạn tự tin hơn khi sánh bước cùng nàng, khi đứng trước đám đông và khi đến công sở… Bởi những đường kẻ ngang thường khiến người khác khi nhìn vào có cảm giác như bạn thấp hơn, gần gũi hơn…

Hãy chọn thêm cho tủ đồ của mình những chiếc áo sơ mi kẻ theo phong cách Hàn Quốc cho mùa xuân hè năm nay các chàng nhé. Và hãy nhớ là chọn áo sao cho thật khéo, chọn cho riêng mình những chiếc áo sơ mi kẻ hợp với cơ thể, thân hình của mình để các quý ông luôn lịch lãm, mạnh mẽ, sang trọng và sành điệu nhé.

Scroll to Top